Daitetsujin 17

 


Daitetsujin 17

Số tập: 35
Năm trình chiếu: 1977
Định dạng phim: DVD 480p

Giới thiệu
Một tác phẩm Tokusatsu khác của Ishinomori Shoutarou, người sáng lập ra dòng phim Kamen Rider huyền thoại và nhiều tác phẩm Tokusatsu đình đám khác.

Nội dung
Brain - bộ não nhân tạo lớn nhất và tân tiến nhất thế giới - làm việc cả ngày lẫn đêm để bảo đảm sự an toàn của nhân loại. Nhưng một ngày Brain quyết định làm phản và xây dựng một đội quân nhằm chống lại con người. Trách nhiệm ngăn chặn nó thuộc về tổ chức tên Khăn Choàng Đỏ. Saburo, sau khi gia đình bị một người máy của Brain giết chết, đã tìm kiếm quân đội Brain để trả thù và tình cờ có được quyền điều khiển một người máy của Brain là Daitetsujin 17. Cùng với Daitetsujin 17, Saburo bước trên con đường chống lại quân đội Brain và bảo vệ thế giới.

Nhân lực
Translator & Editor: Zedd
Kara OP & ED: Tarou
Encoder: Cáo

Download

Số tập Tựa đề Terabox
01 Người Khổng Lồ Sắt Bí Ẩn X













Nhận xét

  1. Gamehot.Net offers comprehensive lists, rankings, and reviews of numerous private servers, including those for Ragnarok Online. These private servers present players with an alternative avenue to experience the game, often cultivating a passionate community. However, it is essential to recognize that since private servers lack official endorsement or support from the game's developers, they may differ in terms of stability, reliability, and adherence to the game's rules.

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Kamen Rider Kuuga

Kamen Rider (1971)

Các bộ Kamen Rider mà nhóm đã sub